YouTube પર દર એક મિનિટે 500 કલાકનો વીડિયો અપલોડ થાય છે. જો કે તે તોડવા માટે એક અઘરી ચેનલ જેવું લાગે છે, YouTube હજુ પણ એક અમૂલ્ય રીત છે જે ઘણા વ્યવસાયો તેમના બ્રાંડ એક્સપોઝરમાં વધારો કરે છે. અને YouTube Shorts સાથે , TikTok અને Instagram Reels જેવી એપ્સ સાથે સ્પર્ધા કરતું નવું માઇક્રો કન્ટેન્ટ ફોર્મ, સર્જકો પાસે નવી રીતોથી પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાનો બીજો રસ્તો છે. આ પ્રક્રિયામાં તમારી મદદ કરવા માટે, અમે તમારી YouTube ચેનલને કાર્યાત્મક બનાવવા માટે મૂળભૂત બાબતોને તોડી નાખી છે.
ટીપ : જ્યારે YouTube એ એક મહત્વપૂર્ણ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના અને ચેનલ છે, ત્યારે ખાતરી કરો કે તમે વેબસાઇટ બનાવો છો અને તેને તમારા પ્રેક્ષકો અને ભાગીદારોની પૂછપરછ માટે કન્ટેન્ટ હબ અને કેન્દ્રિય માહિતી સ્ત્રોત તરીકે જાળવી રાખો છો. અન્યથા તમે આકર્ષક મુદ્રીકરણની તકો ગુમાવી શકો છો.
YouTube ચેનલ શરૂ કરવા માટે આ પગલાં અનુસરો
- મૂળભૂત સાથે પ્રારંભ કરો
- તમારી વેબ હાજરીને મજબૂત કરો
- તમારો અવાજ અને ચેનલ બ્રાન્ડિંગ સ્થાપિત કરો
- વિશે વિભાગ ભરો
- તમારી કલાને ચેનલ કરો
- તમારા બજારને જાણો, તમારી સામગ્રીનો પ્રકાર જાણો
- લાઈટ્સ, કેમેરા, ટ્રેલર
- તમારો પ્રથમ (સત્તાવાર) વિડિઓ અપલોડ કરો
- શોધ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરો
- સતત રહો
- તમારી ચેનલને તમારી વેબસાઇટ અને સામાજિકમાં એકીકૃત કરો
- તમારા સમુદાય સાથે જોડાઓ
- YouTube જાહેરાતોમાં રોકાણ કરવા વિશે વિચારો
- વિશ્લેષણ કરો, ઑપ્ટિમાઇઝ કરો, પુનરાવર્તન કરો
01. મૂળભૂત સાથે પ્રારંભ કરો
તમારે જે પ્રથમ વસ્તુ કરવાની જરૂર છે તે વાસ્તવમાં તમારી વ્યવસાય ચેનલ બનાવવાની છે, અને YouTube તેને કરવા માટે અતિ સરળ બનાવે છે. માત્ર થોડા ક્લિક્સ સાથે, તમે તમારી નવી ચેનલ સેટ કરવા માટે તૈયાર હશો. YouTube ચેનલ કેવી રીતે શરૂ કરવી તે અહીં છે:
- YouTube માં સાઇન ઇન કરો અને સ્ક્રીનની ઉપર જમણી બાજુએ વપરાશકર્તા આઇકોન પર ક્લિક કરો
- તમારા એકાઉન્ટની YouTube સેટિંગ્સ પર જવા માટે ગિયર આયકન પર ક્લિક કરો
- નવી ચેનલ બનાવો પર ક્લિક કરો
- પછી “વ્યવસાય અથવા અન્ય નામનો ઉપયોગ કરો” પસંદ કરો
- તમારું બ્રાન્ડ નામ ઉમેરો અને બનાવો ક્લિક કરો.
ટીપ: જો તમારી પાસે હજુ સુધી કોઈ નામ નથી, તો તમે YouTube નામ જનરેટર વડે એક નવું બનાવી શકો છો .
02. તમારી વેબ હાજરીને મજબૂત કરો
એકવાર તમારી પાસે તમારી YouTube ચેનલનું મૂળભૂત સેટઅપ થઈ જાય, પછી તમે ખાતરી કરવા માગો છો કે તેની સાથે તમારી પાસે સંપૂર્ણ વેબ હાજરી છે. જ્યારે દર્શકો તમારી ચેનલ શોધે છે, ત્યારે તેઓ સંભવતઃ તમારા વિશે વધુ જાણવા માંગશે અને તમારી વેબસાઇટ તેમજ અન્ય સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર તમારી હાજરી શોધી શકે છે.
આ દર્શકો તેઓ જે શોધી રહ્યાં છે તે શોધે તેની ખાતરી કરવા માટે, તમારે ખાતરી કરવી જોઈએ કે તમારી પાસે એક અપ અને ચાલી રહેલ વેબસાઇટ છે. તમે કાં તો ડિઝાઇનર-નિર્મિત નમૂનાઓની મદદથી એક બનાવી શકો છો , અથવા જો તમારી પાસે પહેલેથી જ છે, તો તમે તેને તમારી નવી YouTube ચેનલની શૈલી સાથે મેળ ખાય છે તેની ખાતરી કરવા માટે તેને ફરીથી કરવાનું વિચારી શકો છો. પછી તમે વિવિધ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ પર તમારા પૃષ્ઠની સમાન રચના અથવા સુધારણા તરફ આગળ વધી શકો છો.
Wix વપરાશકર્તા Jazza ની YouTube ચેનલ 6M + સબ્સ્ક્રાઇબર્સને ટાઉટ કરે છે. તે વારંવાર પ્રશ્નોના જવાબ આપવા, સંપર્ક માહિતી પ્રદાન કરવા અને વેપારી માલ વેચવા માટે તેની વેબસાઈટ ડ્રો વિથ જાઝાનો ઉપયોગ કરે છે.
03. તમારો અવાજ અને ચેનલ બ્રાન્ડિંગ સ્થાપિત કરો
તમે તમારી ચેનલને જે વાર્તા કહેવા માગો છો તે વિશે વિચારો. દર્શકો સતત, સ્પષ્ટ રીતે વ્યાખ્યાયિત સામગ્રી દ્રષ્ટિ સાથે ચેનલ પર પાછા ફરશે. જો તમને કઇ વાર્તા કહેવાનું નક્કી કરવું મુશ્કેલ લાગતું હોય, તો તમારા વિશિષ્ટ વિશે વિચારો: તમે સંભવિત દર્શકોને કયો સંદેશ મોકલી શકો છો જે અગાઉ કોઈએ મોકલ્યો નથી? ત્યાંથી, તે વાર્તા તમારા બ્રાન્ડિંગમાં કેવી રીતે ભજવે છે તે નક્કી કરો. ઉદાહરણ તરીકે, શું તમે ગંભીર અથવા રમતિયાળ બ્રાન્ડ અવાજનો ઉપયોગ કરશો?
YouTube અમુક ઘટકો પ્રદાન કરે છે જે તમારી ચેનલને દૃષ્ટિની રીતે વ્યાખ્યાયિત કરવામાં મદદ કરે છે—તેને તમારી વાર્તા અને બ્રાંડિંગ સાથે સંરેખિત કરવા માટે કસ્ટમાઇઝ કરો:
- ચેનલનું નામ
- આઇકન બેનર
- ટ્રેલર
04. વિશે વિભાગ ભરો
એકવાર તમે તમારી પૂરક વેબ હાજરી બનાવી લો તે પછી, તમે વિચારી રહ્યા હશો કે તમે એક YouTube ચેનલ શરૂ કરી છે કે જે તમારી બ્રાંડ તરફ ધ્યાન દોરે અને નવા દર્શકો લાવે તેની ખાતરી કેવી રીતે કરવી. આમ કરવા માટે, તમારી પ્રોફાઇલ અને ચેનલ વર્ણન ભરો. તમે ચેનલ બનાવ્યા પછી આ પહેલો વિકલ્પ છે જે તમે જોશો.
અહીં, તમારે તમારી બ્રાંડનું વર્ણન કરવું જોઈએ અને દર્શકો તમારી ચેનલ પર શું જોવાની અપેક્ષા રાખી શકે છે. તમારી વેબસાઇટ અને તમે ઉપયોગ કરો છો તે અન્ય સામાજિક મીડિયા નેટવર્ક્સની લિંક્સ ઉમેરવા માટે પણ આ એક શ્રેષ્ઠ સ્થાન છે. આ વર્ણન તમારી ચૅનલ પર એક કરતાં વધુ જગ્યાએ દેખાશે, તેથી તેને ભરતી વખતે તમારા શ્રેષ્ઠ પગને આગળ મૂકવાની ખાતરી કરો.
હેક્સમિથ્સ તેમની ચેનલમાં રુચિ પેદા કરવા માટે માત્ર એક વ્યક્તિગત વાક્યનો ઉપયોગ કરે છે: “મેં ફક્ત શ્રેષ્ઠ શોધો કરવા માટે એન્જિનિયર અને પ્રોડક્ટ ડેવલપર તરીકેની મારી પૂર્ણ-સમયની નોકરી છોડી દીધી છે – ફક્ત તમારા લોકો માટે – અહીં જ YouTube પર.” તે પછી તેની વેબસાઇટ પર મીડિયા પૂછપરછનું નિર્દેશન કરીને સ્પષ્ટ CTA ઉમેરે છે .
05. તમારી કલાને ચેનલ કરો
જ્યારે તમે YouTube ચૅનલ પર જાઓ છો, ત્યારે તમને YouTube ચૅનલનું નામ દર્શાવતા મોટા બૅનર સાથે તરત જ સ્વાગત કરવામાં આવશે . આ તમારો કવર ફોટો છે અને તમારી બ્રાન્ડનો પરિચય કરાવવા માટે મુખ્ય રિયલ એસ્ટેટ છે.
તમે તમારા કવર ફોટોને તમે ઇચ્છો તેટલો અસાધારણ અથવા ન્યૂનતમ બનાવી શકો છો, પરંતુ ફક્ત ખાતરી કરો કે તમારી બ્રાંડ એ કેન્દ્રબિંદુ છે, કારણ કે તે દાખલ થવા પર કોઈ વ્યક્તિની પ્રથમ છાપ હશે. સદભાગ્યે, તમને પ્રારંભ કરવા માટે સાધનોની વિશાળ શ્રેણી છે .
મૈત્રીપૂર્ણ રીમાઇન્ડર: YouTube તમારા કવર ફોટોને 2560 x 1440 પિક્સેલ પર અપલોડ કરવાની ભલામણ કરે છે જેની મહત્તમ ફાઇલ કદ 4MB છે. તમે તમારા બેનર પર જવા અને તમારી બ્રાન્ડનું પ્રતિનિધિત્વ કરવા માટે YouTube લોગો કેવી રીતે બનાવવો તે પણ શીખી શકો છો.
06. તમારા બજારને જાણો, તમારી સામગ્રીનો પ્રકાર જાણો
તમે તમારા પોતાના વ્યવસાય માટે YouTube ચૅનલ શરૂ કરી રહ્યાં હોવાથી, તમારી પાસે કામ કરવા માટે પર્યાપ્ત કરતાં વધુ સ્રોત સામગ્રી હોવી જોઈએ, અને તમે તમારી વિડિઓ સામગ્રીનો એક કરતાં વધુ રીતે સંપર્ક કરી શકો છો.
જો તમારી પાસે જટિલ ઉત્પાદન છે અને તમારા ગ્રાહકોને તેના વિશે વધુ જાણવા માટે સશક્તિકરણ કરવા માંગો છો, તો વિડિયો ટ્યુટોરિયલ્સ તમારા માટે શ્રેષ્ઠ માર્ગ બની શકે છે. તમારા ગ્રાહકો તરફથી ઉત્તમ સમીક્ષાઓ બતાવવા માંગો છો? પ્રશંસાપત્રો જવાનો માર્ગ હોઈ શકે છે. વધુ સારું, બંને કરો. આ રીતે, તમારી ચૅનલનો વપરાશ કરવા માટે વિવિધ પ્રકારની સામગ્રી છે, જે વિવિધ દર્શકો સાથે પડઘો પાડી શકે છે.
જેમ જેમ તમે YouTuber કેવી રીતે બનવું તે શીખો , તમારા લક્ષ્ય વસ્તી વિષયક માટે સામગ્રી બનાવવાનું યાદ રાખો. આ શક્તિશાળી ઇનબાઉન્ડ YouTube માર્કેટિંગ તકનીક ગ્રાહકોને તમારી બ્રાન્ડ તરફ ખેંચે છે. તમારા પ્રેક્ષકોના પીડા બિંદુઓ, વિલંબિત પ્રશ્નો અને અનન્ય રુચિઓની આસપાસ પ્લેલિસ્ટ્સ અને સામગ્રી બનાવો. તમે તમારા ટાર્ગેટ માર્કેટને જેટલું વધુ સગવડ કરશો, તેટલી જ વધુ શક્યતા તેઓ તમારી વ્યાપાર સેવાઓમાં જોવા માંગશે.
અમે તમારા વ્યવસાય માટે ઉપયોગ કરવા માટે 50+ YouTube વિડિઓ વિચારો એકત્રિત કર્યા છે, જેમાં નીચેનાનો સમાવેશ થાય છે:
- પડદા પાછળ
- ગ્રાહક પ્રશંસાપત્રો
- વેબિનાર
- જીવન માં એક દિવસ
- ઇન્ટરવ્યુ
07. લાઈટ્સ, કેમેરા, ટ્રેલર
YouTube ચેનલ શરૂ કરવા માટે તમને વિડિયો સાધનોની જરૂર પડશે. નિષ્ણાતો સારી વસ્તુઓ તરીકે કૅમેરા, ટ્રાઇપોડ, માઇક્રોફોન, વિડિયો એડિટિંગ સૉફ્ટવેર અને લાઇટ રિંગની ભલામણ કરે છે. યોગ્ય કિંમતના મુદ્દા સાથે સાધનો શોધવા માટે બજારનું અન્વેષણ કરો અને એકલા સ્માર્ટફોનથી શરૂઆત કરવી ઠીક છે.
તમારી ચેનલ આર્ટની જેમ, તમે તમારી YouTube ચેનલ ટ્રેલર પણ બનાવવા માંગો છો . ચેનલ ટ્રેલર સામાન્ય રીતે ટૂંકા અને મીઠા હોય છે, અને નવા મુલાકાતીઓ માટે સારો પરિચય છે. તમે તમારા પ્રેક્ષકોને જણાવી શકો છો કે તમે કોણ છો, તમારો વ્યવસાય શું છે અને તેઓ ભવિષ્યમાં કેવા પ્રકારની સામગ્રી જોવાની અપેક્ષા રાખી શકે છે. તમારી ચેનલનું ટ્રેલર બનાવવું એ પણ તમારા પ્રથમ વિડિયો સુધી લઈ જવાની સારી પ્રેક્ટિસ હશે.
08. તમારો પ્રથમ (સત્તાવાર) વિડિયો અપલોડ કરો
આ બિંદુએ, તમે કદાચ તમારી પ્રથમ વિડિઓ વિશે યોગ્ય પ્રમાણમાં સંશોધન કર્યું છે, અને જો તમારી પાસે પહેલેથી જ તમારી ચેનલનું ટ્રેલર તમારા પટ્ટા હેઠળ છે, તો તમારી પાસે થોડી પ્રેક્ટિસ પણ છે. હવે “કાર્યવાહી” લેવાનો અને કહેવાનો સમય છે.
એકવાર તમે ફિલ્માંકન અને સંપાદન પૂર્ણ કરી લો તે પછી, તે YouTube વિડિઓ અપલોડ કરવાનો સમય છે . આપેલ છે કે YouTube વિડિઓ અપલોડ્સ પર આધાર રાખે છે, જ્યારે તમે તમારા એકાઉન્ટમાં લોગ ઇન કરશો ત્યારે તમને સ્ક્રીનની ઉપર જમણી બાજુએ અપલોડ વિકલ્પ મળશે.
09. શોધ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરો
વિડિઓ અપલોડ કરતી વખતે, તમને શીર્ષક, વર્ણન અને ટૅગ્સ ભરવા માટે કહેવામાં આવશે. તમારી વિડિઓને YouTube શોધમાં સરળતાથી શોધી શકાય તે માટે આ આવશ્યક ઘટકો છે, તેથી તેના પર કંજૂસાઈ ન કરો.
તમારી પોતાની વેબસાઇટ માટે SEOની જેમ, YouTube પાસે તમારા વીડિયોને શોધ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે તેના પોતાના પરિમાણોનો સેટ છે. વિડિઓ અને તમારા વ્યવસાયનું વર્ણન કરવા માટે કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરીને તમારી શ્રેષ્ઠ ક્ષમતા અનુસાર આ વિભાગો ભરો. કીવર્ડ-સમૃદ્ધ (પરંતુ ભારે નથી) શીર્ષક અને વર્ણન ખૂબ આગળ વધી શકે છે અને તમે પ્રગતિ કરશો તેમ તમે તમારા વિડિઓના SEO માટે શું કામ કરે છે તે જોવા માટે સમર્થ હશો .
જો તમારી વિડિયો યુટ્યુબ માટે સારી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલ હોય, તો તે સર્ચ એન્જિન સુધી પણ વિસ્તરી શકે છે. Google ની માલિકીની પ્રોડક્ટ તરીકે, YouTube શોધ જાયન્ટ સાથે ચુસ્ત એકીકરણ ધરાવે છે. જો તમે તમારા કાર્ડ્સ બરાબર વગાડો છો, તો તમને YouTube અને Google બંને પર તમારા વીડિયોને ઉચ્ચ રેન્કિંગ મળશે .
YouTube SEO ટિપ્સ :
- કીવર્ડ-ઓપ્ટિમાઇઝ શીર્ષક, વર્ણન અને ટૅગ્સ લખો
- તમારા વિડિયોમાં તમારો લક્ષ્ય કીવર્ડ કહો
- માત્ર ઍક્સેસિબિલિટી વધારવા માટે સચોટ બંધ કૅપ્શન્સ શામેલ કરો, પરંતુ સર્ચ એન્જિનને ટેક્સ્ટ ક્રોલ કરવામાં અને સંબંધિત કીવર્ડ્સ શોધવામાં સહાય કરો
- સંબંધિત શરતો માટે રેન્ક આપવામાં મદદ કરવા માટે તમારા વિડિયો વર્ણનમાં ટ્રાન્સક્રિપ્ટ ઉમેરો
10. સુસંગત રહો
જો તમે YouTube ચેનલ બનાવવાની યોજના ઘડી રહ્યા હોવ, એક વિડિયો અપલોડ કરો અને પછી તેની સંપૂર્ણ અવગણના કરો તો સફળતાની અપેક્ષા રાખશો નહીં. સફળ YouTube ચૅનલ બનાવવા માટે સમય અને પ્રયત્ન લાગે છે અને દર્શકો જે ચૅનલોમાં સબ્સ્ક્રાઇબ કરે છે તેમાંથી સુસંગતતાની અપેક્ષા રાખે છે. તમારા પ્રથમ વિડિયો પછી, આગલી કેટલીક વિડિયોની સમય પહેલાં યોજના કરવાનું સુનિશ્ચિત કરો.
અચોક્કસ છે કે તમારી પાસે દર અઠવાડિયે અથવા દર બીજા અઠવાડિયે વિડિઓ શૂટ કરવાનો સમય હશે? સમસ્યા નથી. એક કરતાં વધુ વીડિયો શૂટ કરવા માટે તમારા શેડ્યૂલમાંથી એક દિવસ કાઢો અને તેને તમારા પોતાના શેડ્યૂલ પર રિલીઝ કરો. વધુ YouTube સબ્સ્ક્રાઇબર્સ મેળવવા અને તમારા જોવાયાની સંખ્યા વધારવા માટે સુસંગતતા એ સૌથી મહત્વપૂર્ણ રીતો પૈકીની એક છે .
Alayna Joy, The Compassion Revolution પાછળ Wix વપરાશકર્તા , સંગઠિત અને પારદર્શક શેડ્યૂલ પર તેણીની નવી સામગ્રી પ્રકાશિત કરે છે. YouTube ચૅનલનું બૅનર “દર શુક્રવારે નવો વિડિયો” પ્રદર્શિત કરે છે, જે દર્શકોએ ક્યારે નવી સામગ્રી માટે ફરી તપાસ કરવી જોઈએ તેની અપેક્ષાઓ સ્પષ્ટપણે સેટ કરે છે .
11. તમારી ચેનલને તમારી વેબસાઇટ અને સામાજિકમાં એકીકૃત કરો
તમારી પાસે હવે વેબસાઇટ અને YouTube ચેનલ છે. હવે તમારા વિડિયોઝને YouTube ની બહાર શેર કરવાનો સમય આવી ગયો છે અને તમારી વેબસાઇટ એ તેમનો પ્રથમ સ્ટોપ હોવો જોઈએ. તમારી વેબસાઇટ પર તમારી વિડિઓઝ પ્રદર્શિત કરવાની અહીં કેટલીક રીતો છે.
આગળ અને મધ્યમાં : તમારી વિડિઓઝ બનાવવા માટે સમય અને પ્રયત્નો લે છે, તો શા માટે તેમને બતાવશો નહીં? તમે તમારી વેબસાઇટના હોમપેજ પર તમારી YouTube વિડિઓ ઉમેરી શકો છો જેથી કરીને પૃષ્ઠ લોડ થતાંની સાથે મુલાકાતીઓ તેને જોઈ શકે. જુઓ કે કેવી રીતે Ste Bradbury Design તેમની ચૅનલમાંથી વિડિયોઝને તેમની Wix વેબસાઇટમાં આકર્ષક રીતે એકીકૃત કરે છે.
તેના વિશે બ્લોગ કરો : જો તમારી વેબસાઇટ પર તમારી પાસે બ્લોગ છે, તો તમારા YouTube વિડિઓઝમાં ઘરથી દૂર ઘર છે. તમે તેમને નવી બ્લોગ પોસ્ટ્સમાં જ એમ્બેડ કરી શકો છો અને ન્યૂઝલેટર મોકલીને તમારા વેબસાઇટ સબ્સ્ક્રાઇબર્સને પણ કહી શકો છો.
Wix વિડિઓનો ઉપયોગ કરીને YouTube પ્લેલિસ્ટ ઉમેરો : તમારી વેબસાઇટ મુલાકાતીઓને તમારી વિડિઓ સામગ્રીમાં ડૂબેલા રાખવા માંગો છો? Wix વિડિઓ સાથે, તમે ફક્ત થોડા ક્લિક્સ સાથે તમારી સાઇટ પર સીધા YouTube પ્લેલિસ્ટ ઉમેરી શકો છો.
તમારી YouTube ચેનલ અથવા પ્લેલિસ્ટ સાથે તમારી વેબસાઇટને સમન્વયિત કરો: તમે તમારા Wix વિડિઓ વિજેટમાં સરળતાથી YouTube ફીડ ઉમેરી શકો છો. તમે કનેક્ટ કરો છો તે ચેનલ અથવા પ્લેલિસ્ટમાં ઉમેરાયેલ દરેક નવી વિડિઓ Wix વિડિઓ વિજેટમાં ઉપલબ્ધ થશે.
સામાજિક જાઓ: તમારા કાર્ય પર ગર્વ લો અને તમારી સામગ્રી તમારા વ્યવસાયોના સામાજિક નેટવર્ક્સ પર શેર કરો. તમે જેટલું વધુ શેર કરશો, તેટલું વધુ એક્સપોઝર, અને તે જ આ બધું છે. તેને દરેક જગ્યાએ શેર કરો.
12. તમારા સમુદાય સાથે જોડાઓ
દર્શકો તમારા જેવા વ્યવસાયો બનાવે છે તે વિડિઓ સામગ્રીને સક્રિયપણે જોયા અને તેમાં જોડાયા વિના YouTube આજે જેવું નથી. દર્શકો વચ્ચે વિશ્વાસ કેળવવાની સારી રીત એ છે કે વળતરમાં જોડાવું. જો તમે YouTube પર પૈસા કમાવવા માટે તમારી લોકપ્રિયતાનો લાભ લેવાની યોજના ઘડી રહ્યા હોવ તો આ ખાસ કરીને મહત્વનું છે .
તમારી ચેનલની આસપાસ સમુદાય બનાવવા માટે દર્શકો સાથે સંલગ્ન થવું એ એક મહત્વપૂર્ણ પગલું છે. ટિપ્પણીઓનો જવાબ આપો, પ્રશ્નો પૂછો અને જવાબ આપો અને સૌથી અગત્યનું, તેમને સાંભળો. તમારા દર્શકો તમારી સામગ્રી જોવા માંગે છે, તેથી તેમને જે જોઈએ છે તે આપવાનું યાદ રાખો.
સારી રીતે સંવર્ધિત સમુદાય સાથે, તમને સંભવતઃ પ્રક્રિયામાં કેટલીક મફત જાહેરાતો પણ મળશે.
તમારા પ્રેક્ષકો સાથે આના દ્વારા ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરો:
- દર્શકો સાથે વાત કરવી અને તેમના પ્રતિસાદ સાથે સંલગ્ન
- ટિપ્પણીઓનો જવાબ આપી રહ્યા છીએ
- અન્ય સર્જકો અથવા બ્રાન્ડ્સ સાથે ભાગીદારી. આ બંને ચેનલોને લાભ અને નવા પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાની મંજૂરી આપે છે
- વિશાળ પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવા માટે તમારી વિડિઓઝમાં કૅપ્શન ઉમેરી રહ્યા છીએ
- YouTube લાઇવ ઇવેન્ટ ચલાવી રહ્યાં છીએ
13. YouTube જાહેરાતોમાં રોકાણ કરવા વિશે વિચારો
વસ્તુઓને આગલા સ્તર પર લઈ જવા માટે તૈયાર છો? તમારી બ્રાંડને ત્યાં વધુ બહાર લાવવા માટે અમે YouTube જાહેરાતોમાં રોકાણ કરવાની ભલામણ કરીએ છીએ . જો તમને ખાતરી ન હોય કે ક્યાંથી શરૂઆત કરવી, તો તમારે જ્યાં જવાની જરૂર છે ત્યાં તમને પહોંચાડવા માટે તમારા માટે ઘણી બધી માહિતી ઉપલબ્ધ છે.
જો તમે ચોક્કસ વય જૂથ, લિંગ, રુચિ અથવા સ્થાનને લક્ષ્ય બનાવવાનું વિચારી રહ્યાં છો, તો YouTube જાહેરાત તમને તે બધું કરવામાં મદદ કરી શકે છે.
તમે YouTube જાહેરાતોનો ઉપયોગ કરો તે હિતાવહ નથી, પરંતુ તે તમારી ચૅનલ માટે યોગ્ય ઑફર હોઈ શકે છે. ફક્ત યાદ રાખો કે સામગ્રી અને સગાઈના યોગ્ય સંયોજન સાથે, તમારી મોટાભાગની વૃદ્ધિ કાર્બનિક હશે અને YouTube જાહેરાતો કેક પર હિમસ્તર બની શકે છે.
ઉપલબ્ધ વિડિઓ જાહેરાત ફોર્મેટ્સ:
- છોડવા યોગ્ય ઇન-સ્ટ્રીમ જાહેરાતો
- છોડી ન શકાય તેવી ઇન-સ્ટ્રીમ જાહેરાતો
- ઇન-ફીડ વિડિઓ જાહેરાતો
- બમ્પર જાહેરાતો
- આઉટસ્ટ્રીમ જાહેરાતો
- માસ્ટહેડ જાહેરાતો
14. વિશ્લેષણ કરો, ઑપ્ટિમાઇઝ કરો, પુનરાવર્તન કરો
શ્રેષ્ઠ પણ વધુ સારું કરી શકે છે. એકવાર તમે તમારી ચૅનલ પર પગ જમાવી લો તે પછી, તે કેવું પ્રદર્શન કરી રહ્યું છે તે જોવાનો સમય છે. YouTube Analytics તમને રસ્તામાં મદદ કરશે અને ભવિષ્ય માટે તમે તમારા વીડિયોને કેવી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માગો છો તે દિશામાં તમને માર્ગદર્શન આપશે.
ઍનલિટિક્સ એ એક મહત્વપૂર્ણ YouTube સુવિધા છે જે તમને તમારા વિડિયોઝ જોઈ રહેલા લોકો વિશે આંતરદૃષ્ટિ આપે છે, જેનાથી તમે તમારા લક્ષ્ય વસ્તી વિષયકમાં આગળ પણ વધારો કરી શકો છો. તે તમને એક વધુ સારો વિચાર પણ આપશે કે શા માટે એક વિડિઓએ બીજા કરતાં વધુ સારું પ્રદર્શન કર્યું છે. તે તમારી ઉભરતી ચેનલ માટે એક શક્તિશાળી સાધન છે.
આ મહત્વપૂર્ણ YouTube વિશ્લેષણો પર ધ્યાન આપો :
- દર્શકોને તમારી સામગ્રી કેવી રીતે મળી: આ ડેટા તમારા પ્રેક્ષકો માટે અસરકારક વિતરણ ચેનલોની મુખ્ય આંતરદૃષ્ટિ પ્રદાન કરે છે.
- પ્રેક્ષકોની જાળવણી : અહીં તમે શીખી શકો છો કે તમારી વિડિઓઝની વિવિધ ક્ષણોએ તમારા દર્શકોનું ધ્યાન કેવી રીતે ખેંચ્યું. તમે આ ડેટાનો ઉપયોગ સગાઈ માટે ભાવિ સામગ્રીને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે કરી શકો છો.
- તમારા પ્રેક્ષકો જુએ છે તે અન્ય ચેનલો: જો તમે સમજો છો કે તમારા પ્રેક્ષકો YouTube સાથે કેવી રીતે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરે છે, તો તમે હરીફાઈનો વિસ્તાર કરી શકો છો અથવા તમારા પ્રેક્ષકોની વસ્તી વિષયક અને રુચિઓ વિશે આંતરદૃષ્ટિ મેળવી શકો છો.