શરીર બનાવવા માટે શું ખાવું

આજના સમયમાં દરેક વ્યક્તિ સારી બોડી બનાવવા માંગે છે અને તે બોડી બનાવવા માટે વિચારે છે કે મારે શું ખાવું જોઈએ જેથી કરીને હું મારું સ્વાસ્થ્ય બનાવી શકું અને જે લોકો ખાસ કરીને જીમ કરે છે તેમના મનમાં આ પ્રશ્ન સતત ચાલતો રહે છે. કે કયો ખોરાક ખાવો જોઈએ જેથી શરીર બને તેટલું જલ્દી બને.

હવે જ્યારે પણ આપણે બોડી બનાવવાની વાત કરીએ છીએ અથવા બોડી બનાવવા અંગે કોઈપણ વ્યક્તિની સલાહ લઈએ છીએ, તો તે ચોક્કસ તમને સલાહ આપશે, તે કહેશે કે કસરત કરો, જો તમે કસરત કરશો તો જ તમારું શરીર બનશે. અને તમે સાંભળ્યા પછી કસરત કરવાનું શરૂ કરો છો. તેમના માટે, પરંતુ શું તમે ક્યારેય વિચાર્યું છે કે જ્યાં સુધી તમે સારો ખોરાક ન લો ત્યાં સુધી તમે શરીર કેવી રીતે બનાવી શકો?

કેળા

એક રિસર્ચ મુજબ, પહેલા તમારે પ્રિસ્ક્રાઈબમાં સુધારો કરવો પડશે અને પછી તમારે કસરત કરવી પડશે, કસરત બીજા નંબરે છે અને સારા ડૉક્ટર સૌથી પહેલા આવે છે કારણ કે જ્યાં સુધી તમે બોડી બિલ્ડિંગની પ્રક્રિયા પૂર્ણ નહીં કરો. અથવા તમારા શરીરને જરૂરી પોષક તત્વો પૂરા પાડવામાં આવશે નહીં, ત્યાં સુધી તમે ગમે તેટલી કસરત કરો, તમારું શરીર બનશે નહીં.

તમે તમારી આસપાસ એવા ઘણા લોકો જોયા હશે જેઓ ખૂબ મહેનત કરે છે, ઘણી બધી શારીરિક પ્રવૃત્તિઓ કરે છે, જીમ કરે છે, કસરત કરે છે પરંતુ તેમની તબિયત સારી નથી હોતી, તેનું કારણ એ છે કે તે લોકો ક્યાંક બીજે છે.. ક્યાંક ને ક્યાંક તેઓ તેમના આહારમાં કંઈક ખોટું કરી રહ્યા છે. કારણ કે તેઓ તે ખોરાકને ટાળી રહ્યા છે, જે ખાવાથી તેઓ તેમની તંદુરસ્તી બનાવી શકે છે, તે લોકો એવા ખોરાક ખાય છે જેની અંદર તાકાત નથી.

ALSO READ:તમારી જાતને સંપૂર્ણપણે કેવી રીતે બદલવી?

સોયાબીન

આ કારણે તેમનું શરીર નથી બની રહ્યું, મિત્રો, તમે એક વાત સારી રીતે જાણતા જ હશો કે જો માત્ર કસરત કરીને જ સારું શરીર સારું સ્વાસ્થ્ય બનાવી શકાતું હોત તો આજે તમને બીજી વ્યક્તિ કે ત્રીજી વ્યક્તિ મળતી હોત, બોડી બિલ્ડર મેળવો, તમારે શરીર બનાવવા માટે પૈસા ચૂકવવા પડશે.

આજે આપણે અહીં ઘણા પૈસા ખર્ચવાની વાત નહીં કરીએ, પરંતુ તમારે ચોક્કસ રોકાણ કરવું પડશે, જો તમારે પણ સારું શરીર બનાવવું હોય અને તમારી જાતને જાળવી રાખો ફિટ છે, તો અમે તમને કેટલીક એવી વસ્તુઓ જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, જેને અપનાવીને તમે સારું સ્વાસ્થ્ય બનાવી શકો છો, તો ચાલો જાણીએ બધી જ વસ્તુઓ વિશે.

મિત્રો, જે લોકો શરૂઆતમાં જિમ કરે છે, તેમની સહનશક્તિ ખૂબ જ ઓછી હોય છે, જેના કારણે તેઓ ખૂબ જ ઝડપથી થાકી જાય છે, આ સિવાય તેઓ કોઈપણ શારીરિક પ્રવૃત્તિ કરે છે તો પણ તેઓ થાકી જાય છે, જો તમે પણ તેમાંથી એક છો, તો આજે ત્યાંથી જ કેળા લેવાનું શરૂ કરો.

ઇંડા

કેળું એ ઇન્સ્ટન્ટ એનર્જી આપનાર છે, જો તમે તેને ખાશો તો ખૂબ જ જલ્દી તમે ઉર્જાવાન અનુભવો છો, તેથી જેઓ આ ક્ષેત્રમાં નિકાસ કરે છે તેઓ કેળા ખાવાની ભલામણ કરે છે, મિત્રો માટે તે ખૂબ જ સસ્તું ફળ છે, જેનો ઉપયોગ દરેક વ્યક્તિ કરી શકે છે. પરવડી.

તમે સવારે ઉઠ્યા પછી પણ કેળું ખાઈ શકો છો અને તમે તમારું વર્કઆઉટ શરૂ કરો તેના ઓછામાં ઓછા 20 મિનિટ પહેલા તમે કેળા ખાઈ શકો છો અને વર્કઆઉટ કર્યા પછી પણ તમે કેળા ખાઈ શકો છો, તમારે દિવસમાં ઓછામાં ઓછા બે કે ત્રણ કેળા તો ખાવા જ જોઈએ.જો તમે કેળાનો સમાવેશ કરો છો. તમારા આહારમાં, તમે થોડા સમય પછી પરિણામ અનુભવશો.

સોયાબીન હેલ્થ બનાવવા માટે બેસ્ટ છે, સૌથી વધુ પ્રોટીન સોયાબીનની અંદર મળી આવે છે અને તમને તેની અંદર સૌથી સસ્તું પ્રોટીન મળે છે.સોયાબીન હેલ્થ બનાવવા માટે સૌથી શક્તિશાળી વસ્તુ છે, તમારે સોયાબીનને રોજ પલાળી રાખવું જોઈએ અને પછી તેને ખાવું જોઈએ.

દૂધ

સોયાબીન ખાવાથી તમારી માંસપેશીઓનો ખૂબ જ સારી રીતે વિકાસ થાય છે, આપણા મસલ્સ બનાવવા માટે પ્રોટીનની સૌથી મોટી ભૂમિકા હોય છે અને તે પ્રોટીન આપણને સોયાબીનમાંથી મળે છે અને બીજા ઘણા એવા ખોરાક છે જેમાં પ્રોટીન હોય છે પરંતુ સૌથી વધુ પ્રોટીન સોયાબીનની અંદર જોવા મળે છે.
જો આપણે બજારમાંથી સોયાબીન ખરીદીએ તો તે બહુ મોંઘું નથી તે બહુ ઓછા પૈસામાં મળે છે પણ બીજી તરફ જો આપણે પ્રોટીન ખરીદીએ તો તે ખૂબ જ મોંઘા હોય છે જે દરેક માણસને પોસાય તેમ નથી તેથી જ તમને સસ્તું પ્રોટીન જોવા મળશે. સોયાબીનની અંદર તેના જબરદસ્ત પરિણામો છે, તેથી તેને તમારા આહારમાં સામેલ કરો.

જે લોકો જીમ કરે છે, ભાગ્યે જ કોઈ એવું હશે જે ઈંડા ન ખાતા હોય, જેઓ બોડી બિલ્ડર છે, તેઓ દરરોજ ઈંડાનું સેવન કરે છે, ઈંડાની અંદર ભરપૂર માત્રામાં પ્રોટીન હોય છે.

ઈંડા સ્વાસ્થ્ય માટે શ્રેષ્ઠ છે, ઈંડાનો સૌથી વધુ ઉપયોગ શિયાળા દરમિયાન થાય છે અને તે તમને ચોક્કસ તમારી આસપાસ અથવા આસપાસ જોવા મળશે.

દેશી ચીઝ

એક ઈંડાની અંદર લગભગ 6 ગ્રામ પ્રોટીન હોય છે અને તમે દિવસમાં ઓછામાં ઓછા ચાર કે પાંચ ઈંડા આસાનીથી ખાઈ શકો છો, તો તમારો પ્રોટીનનો પુરવઠો સરળતાથી પૂરો થઈ જાય છે, તમને ઈંડામાંથી થોડું પ્રોટીન મળે છે. અને તમને સોયાબીનમાંથી થોડું પ્રોટીન મળે છે, જે પૂરી કરે છે. તમારી પ્રોટીનની ઉણપ.

દૂધ એ પ્રોટીનનો શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત છે, દૂધ વિના સ્વાસ્થ્ય બનાવવાની વાત જ ન થઈ શકે, દૂધની અંદર ઘણું બધું પ્રોટીન હોય છે અને તે ખૂબ જ સરળતાથી પચી પણ શકાય છે, સ્વાસ્થ્યને સારું બનાવવા માટે તમારે દરરોજ દૂધનું સેવન કરવું જોઈએ, તમારા સ્નાયુઓ દૂધનું સેવન કરવાથી ખૂબ જ મજબૂત બને છે, તેથી સવારે અને સાંજે દૂધ પીવાનું શરૂ કરો.

પનીરની અંદર ખૂબ જ વધારે માત્રામાં પ્રોટીન જોવા મળે છે, તમને તેની અંદર કેલ્શિયમ અને વિટામિન B12 પણ મળે છે, તે હાડકાંની વૃદ્ધિ માટે ખૂબ જ સારું છે અને તમારા સ્નાયુઓને પણ મજબૂત બનાવે છે, જે લોકોને ખૂબ જ પસંદ હોય છે. જેઓ નબળા અને પાતળા હોય છે તેઓ જ પનીરનું સેવન કરે છે. , તેમણે પનીરનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ, તમે તેને કાચું પણ બનાવી શકો છો અને તેનું શાક પણ બનાવી શકો છો, તો આજે જ યોગ્ય ચીઝ ખાઓ.

કાળા ચણા

ચણાની અંદર ઘણી શક્તિ હોય છે, ચણા એક પૌષ્ટિક તત્વ છે, તેની અંદર પ્રોટીન જોવા મળે છે, જો તમે તેનું સેવન કરો છો, તો દિવસો સાથે તમારા સ્નાયુઓ વિકસિત થવા લાગે છે, તેની અંદર ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાઈબર મળી આવે છે, જે શરીર માટે ખૂબ જ સારું છે. તમારા સ્નાયુઓની વૃદ્ધિ.

તમારે પલાળેલા ચણા ખાવા જોઈએ, તમે તેને આખી રાત પલાળી રાખો અને સવારે તેને ખાઓ, થોડીવાર પછી તેના પર દૂધ પીવો, જેથી તમે જોશો કે તમારું સ્વાસ્થ્ય સારું થઈ ગયું હોય તેવું લાગે છે.

શરીર બનાવવા માટે શું ખાવું

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top